IKITECH là gì? IKITECH là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay.
Đội ngũ IKITECH không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ thống nhằm mang đến những tính năng vượt trội góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp OAO. Trong tháng 6 này, một số tính năng đã được cập nhật nhằm hỗ trợ Chủ kinh doanh quản lý bán hàng dễ dàng và hiệu quả hơn trong phiên bản 2.0.
Nội dung bài viết
1. Cập nhật phiên bản mới mang tên IKITECH (thay thế cho Doapp)
Như kế hoạch, IKITECH mang sứ mệnh giúp nhà bán hàng thuận tiện nhất trong việc sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng. Chính vì thế, để người bán dễ dàng truy cập hệ thống quản lý bán hàng, IKITECH đã cập nhật và có một số sự thay đổi như sau:
Ngày 06/06/2022, công ty Cổ phần IKITECH Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản IKITECH 2.0 (chuyển đổi và thay thế cho Doapp) với nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn. Đặc biệt bạn không phải trả thêm phí khi sử dụng phiên bản này.

Một số thay đổi về cách đăng nhập và tính năng của phiên bản mới:
Đối với trang hệ thống khách hàng (trang quản trị) của IKITECH:
Chuyển đổi từ mydoapp.vn sang myiki.vn
Đối với phiên bản di động – Android/iOS app:
Chuyển đổi từ ứng dụng Doapp sang IKITECH
>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online IKITECH
Dành cho hệ điều hành Android: TẠI ĐÂY
Dành cho hệ điều hành IOS: TẠI ĐÂY
Những tính năng nổi bật được cập nhật ở phiên bản mới
Tạo đơn hàng ngay tại cửa hàng

Tính năng tạo đơn hàng ngay tại cửa hàng là một giải pháp cho các doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh muốn bán hàng trực tiếp ngay tại cửa hàng của mình. Bạn cũng có thể áp dụng phiếu giảm giá, chương trình khuyến mãi cho khách mới hoặc khách hàng đã có sẵn trong hệ thống.
Quản lý nhân viên chặt chẽ
Tính năng này là giải pháp giúp người kinh doanh không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc quản lý nhân sự. Tính năng này có một số ưu điểm như:
- Không giới hạn và không tính phí theo số lượng người sử dụng
- Tạo danh sách nhân viên
- Phân quyền cho từng nhân viên
- Theo dõi nhân viên sát sao, chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên
- Thông tin về lượng công việc và thời gian làm việc cho phép để có thể quản lý hữu hiệu nhân viên
- Thiết lập giờ làm ca làm cho nhân viên
- Tính thời gian tăng ca của nhân viên dễ dàng
- Hỗ trợ chấm công cho nhân viên bằng wifi
- Tự động tính lương cho nhân viên mỗi cuối tháng
Phần mềm Quản lý bán hàng IKITECH được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.
Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng IKITECH tin chọn IKITECH vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.
Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng IKITECH:
- Quản lý bán hàng từ online đến offline
- Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
- Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
- Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
- Phân quyền, chấm công, tính lương giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
- Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
- Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng chính xác, chi tiết
- Tạo các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng
- Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn, thông báo đẩy tự động
- Quản lý và xây dựng hệ thống CTV chỉ với 1 Sale
Hiện tại IKITECH có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau từ quy mô nhỏ đến các Doanh nghiệp lớn. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói TẠI ĐÂY. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 15 ngày miễn phí.
Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. IKITECH hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage IKITECH. VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 09846.35577